Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BUỔI THAM QUAN CÔNG TY MELODY GROUP CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT NGÀNH LOGISTICS CAO ĐẲNG XÂY DỰNG TP. HỒ CHÍ MINH

Chiều ngày 04 tháng 01 năm 2023, Sinh viên năm nhất khóa 2023 ngành Logistics và một số Giảng viên thuộc trường Cao đẳng Xây dựng TP. Hồ Chí Minh, đã có chuyến tham quan công ty Melody Group, Doanh nghiệp thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất về lĩnh vực logistics.

Sinh viên nhận card visit và chụp hình lưu niệm cùng Công ty Melody Group

 

Buổi tham quan được dẫn dắt bởi chị Kiều Trinh, thuộc Bộ phận Tuyển dụng (HR) của công ty Melody Group. Chị Kiều Trinh đã giới thiệu tổng quan về công ty, và Chị cũng chia sẻ một số thông tin về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, cũng như các chế độ đãi ngộ đối với nhân viên của công ty. Đặc biệt, các bạn sinh viên rất hào hứng khi được xem video giới thiệu về công ty Melody Group. Video đã cung cấp cho các bạn sinh viên một cái nhìn tổng quan và toàn diện về công ty, từ lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn, các hoạt động kinh doanh, cơ cấu tổ chức,....

Sinh viên được nghe giới thiệu tổng quan về Công ty Melody Group

 

Tiếp theo, các bạn sinh viên đã được tham quan các phòng ban nghiệp vụ của công ty, bao gồm: Phòng Kinh doanh, Phòng Kế Toán, Marketing, HR, IT, và một số Phòng ban chuyên môn khác. Tại mỗi phòng ban, các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức,... của phòng ban đó.

Sinh viên được tham quan các phòng ban làm việc

 

Trong buổi tham quan, các bạn sinh viên cũng đã được xem một số sản phẩm từ các hoạt động thú vị, như trang trí cây thông Noel, thiết kế lịch để bàn của của các anh chị trong công ty. Đây là những hoạt động thường niên của công ty Melody Group, nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết cho nhân viên.

Sinh viên được xem các sản phẩm do chính tay các Anh Chị nhân viên trong Công ty tự thiết kế  

 

Kết thúc buổi tham quan, các bạn sinh viên đã có cơ hội tham quan Pantry và rooftop của công ty Melody Group. Tại Pantry, các bạn được thưởng thức những món đồ uống mát lạnh do chính tay nhân viên của công ty chuẩn bị. Rooftop là một không gian mở, thoáng mát, nơi nhân viên có thể thư giãn, đọc sách, trò chuyện,... sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 

Sinh viên được thưởng thức các món nước tại một quán coffee tọa lạc tại pantry tầng 9 của Công ty

 

Một số chia sẻ của các bạn sinh viên sau buổi tham quan:
  • Bạn Trần Gia Khang cho biết: "Buổi tham quan rất bổ ích, giúp mình hiểu rõ hơn về công ty Melody Group. Mình rất ấn tượng với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp của công ty. Mình hy vọng sau khi ra trường sẽ có cơ hội được làm việc tại đây."

  • Bạn Nguyễn Thị Mỹ Nhân chia sẻ: "Mình rất thích các hoạt động tham gia sự kiện của công ty Melody Group. Đây là những hoạt động giúp nhân viên gắn kết với nhau, tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong công ty."

  • Bạn Nguyễn Trí Tân cho biết: "Mình rất ấn tượng với Pantry và rooftop của công ty Melody Group. Đây là những khu vực tiện ích, giúp nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi."

Có thể thấy, buổi tham quan công ty Melody Group đã mang đến cho các bạn sinh viên khóa K01 ngành Logistics trường Cao đẳng Xây dựng TP. Hồ Chí Minh nhiều trải nghiệm bổ ích. Các bạn sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, các chế độ đãi ngộ của một công ty logistics hàng đầu tại Việt Nam. Đây là những thông tin quý giá giúp các bạn sinh viên định hướng nghề nghiệp và chuẩn bị tốt hơn cho công việc trong tương lai.

 

Nguồn: TS-TT

Tìm việc làm
Kêt nối với HHT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.