Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.và Công ty Cổ phần Công nghệ LogicBUY

Với mục tiêu của Chương trình là hợp tác, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau trong việc triển khai các giải pháp trong giáo dục để việc dạy và học đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay trên toàn thế giới đã xuất hiện những thiết bị trình chiếu đem lại hình ảnh sắc nét, âm thanh chất lượng, tích hợp những công nghệ mới nhất thì ở nhiều trường học vẫn “dậm chân” ở những thiết bị cũ kĩ lạc hậu. Muốn chạy đua, chuyển mình theo cuộc cách mạng công nghệ hãy bắt đầu từ phòng họp, phòng học của bạn! Một phòng họp, phòng học đảm bảo chất lượng khi nó phục vụ tối đa nhu cầu của bạn, từ phần nghe, nhìn đến việc kết nối, tương tác.

Lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ LogicBUY và Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh ký kết thỏa thuận hợp tác

Sáng ngày 12 tháng 12 năm 2023 tại Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công Ty Cổ Phần Công Nghệ LogicBUY và Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

Thành phần Tham dự buổi lễ ký kết:

Về phía Công Ty Cổ Phần Công Nghệ LogicBUY có Ông Vũ Văn Nhượng – Tổng Giám Đốc; Ông Nguyễn Ngọc Nam – Phó Tổng Giám Đốc; Ông Nguyễn Hoàng Liêm – Phòng Kinh Doanh K12

Về phía Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh có Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu Trưởng; Thầy ThS. Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng; Thầy ThS. Dương Công Đức - Trưởng phòng Đào tạo; ThS Nguyễn Chí Hùng - Phó Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Phụ trách Hợp tác doanh nghiệp; Thầy Huỳnh Phi Tuấn Khanh – Trưởng phòng Tuyển sinh – Công tác SVHS; Thầy Võ Văn Thiệp - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Thư viện.

Ông Vũ Văn Nhượng – Tổng Giám Đốc phát biểu tại buổi Lễ ký kết.
 

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi Lễ ký kết.

Trong phần thảo luận, với tinh thần cởi mở và trách nhiệm cao, hai bên đã tiến hành trao đổi các nội dung thỏa thuận hợp tác về đào tạo, cùng nhau trao đổi về những vấn đề hai bên mong muốn được hợp tác, cùng nhau phát triển.

Nội dụng cụ thể của 2 bên trong ký kết thỏa thuận hợp tác được thể hiện rõ là:

1. Bên B đồng hành cùng Bên A trong các sự kiện tại trường;

2. Bên B hỗ trợ tư vấn cho Bên A các giải pháp về Phòng học STEM, Phòng học thông minh, Thư viện thông minh, giải pháp Phòng học/họp trực tuyến

3. Bên A mời Bên B tham dự các buổi hội thảo do Bên A tổ chức.

Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh và Công Ty Cổ Phần Công Nghệ LogicBUY, cam kết thực hiện thỏa thuận hợp tác này với tinh thần cởi mở, chân thành và cùng nhau đóng góp vào sự phát triển của các giải pháp về Phòng học STEM, Phòng học thông minh, Thư viện thông minh, giải pháp Phòng học/họp trực tuyến và các lĩnh vực liên quan. Hai bên sẽ làm việc chặt chẽ để đảm bảo thành công và hiệu quả của các hoạt động hợp tác.

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu Trưởng Ông Vũ Văn Nhượng – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Công Nghệ LogicBUY đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên

Hình ảnh tại lễ ký kết

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

Với chiến lược tái cấu trúc hình thành Trường Cao đẳng đạt chuẩn trường đào tạo nghề chất lượng cao, đa ngành và phát triển bền vững, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh đang từng bước nâng cao chất lượng, danh tiếng, kết nối cộng đồng thông qua các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân,… để lan tỏa những giá trị tri thức thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng thuận cao của hai bên, chuẩn bị cho một sự hợp tác lâu dài và hứa hẹn nhiều thành công, sự phát triển mạnh mẽ về cả chất lượng lẫn quy mô trong thời gian tới, mang lại cho hai đơn vị những giá trị cao, được doanh nghiệp đón nhận, đồng thời đóng góp nguồn nhân lực không nhỏ vào việc phát triển cho xã hội.

 

Nguồn: TTTT - TV

Tìm việc làm
Kêt nối với HHT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.